top50160123 โพสต์ 2019-3-29 15:45:58

เรียนต่อนิวซีเเลนด์กับ Apex

http://www.amwaytodaythai.com/content/asia-pac/southeast-asia/thailand/amway-today/th_th/amway-business/we-touch-the-world/als2017-new-zealand/_jcr_content/article-header/image.img.jpg/1476239912835.jpg

เรียนภาษาอังกฤษที่ประเทศนิวซีเเลนด์เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ
เรียนต่อ นิวซีเเลนด์
การศึกษาในนิวซีแลนด์
มหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์มีคณาจารย์ หลักสูตรการเรียนการสอนและสาธารณูปโภคต่างๆที่มีมาตรฐานอีกทั้งการจบการศึกษาจากที่นี่ยังได้รับการยอมรับในระดับสากลอีกด้วยหลักสูตรไตรภาคของที่นี่ถูกแบ่งตามสถาบันที่เปิดให้การศึกษามหาวิทยาลัย รวมทั้งสถาบันการศึกษาต่างๆ ทั้ง Institutes of Technology and Polytechnics (ITPs), Private Training Establishments (PTEs) และIndustry Training Organisations (ITOs) ต่างก็มีหลักสูตรการสอนในช่วงเวลาที่ต่างกัน   โดยหลักสูตรที่สอนโดยมหาวิทยาลัยและ ITPs จะมีการสอนทั้งความรู้ทางวิชาชีพและการฝึกงานด้วยกระทรวงศึกษาธิการของนิวซีแลนด์ได้มี Code of Practice สำหรับการดูแลนักเรียนต่างชาติด้วยโดยนิวซีแลนด์เป็นประเทศแรกที่วางมาตรฐานในเรื่องนี้ขึ้น   สถาบันการศึกษาที่รับนักเรียนต่างชาติเข้าเรียนจะต้องได้รับการรับรองนี้ และต้องดูแลสวัสดิภาพของนักเรียนให้ดีที่สุดมีสถาบันการศึกษาประมาณ 700-800ที่ลงทะเบียนไว้ว่าเป็น Private Training Establishments (PTEs) รวมถึงลงทะเบียนว่าเป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษเอกชนด้วยโดยแต่ละสถาบันจะมีเกณฑ์ในการรับนักเรียนเป็นของตัวเองดังนั้นคุณควรเช็ครายละเอียดไปยังสถาบันที่คุณสนใจก่อนเสมอ
หลักสูตรให้เลือกมีหลากหลาย
นักเรียนที่สนใจไปเรียนที่นิวซีแลนด์สามารถเลือกเรียนสาขาวิชาอะไร และ ณ สถาบันไหนก็ได้ที่มีรายละเอียดอยู่ในเว็บไซต์ Hotcourses ของเรา   โดยการศึกษาระดับสูงของนิวซีแลนด์ได้รับการยอมรับในทุกระดับ ทั้งระดับปริญญาตรีไปจนถึงปริญญาเอกซึ่งเมื่อจบการศึกษาจากที่นี่จะถือว่าคุณเป็นส่วนหนึ่งของ New Zealand Qualifications Framework (NZQF) ที่เป็นการรับรองจากรัฐบาลนิวซีแลนด์โดย NZQF นี้นอกจากจะได้รับการยอมรับจากทั่วทั้งนิวซีแลนด์เองแล้ว ยังรวมไปถึงประเทศอื่นๆอีกด้วย
สถาบันการศึกษาของนิวซีแลนด์มีอะไรบ้าง?
สำหรับระดับอุดมศึกษานั้น นิวซีแลนด์มีมหาวิทยาลัยทั้งหมด 8 แห่งInstitutes of Technology and Polytechnics (ITPs) 20 แห่ง และ private training establishments (PTEs) อีก 12 แห่งซึ่งสถาบันส่วนใหญ่จะมีหลักสูตรพิเศษเฉพาะทางก่อนที่คุณจะตัดสินใจสมัครเรียนยังสถาบันที่คุณสนใจ คุณควรมั่นใจก่อนว่าสถาบันเหล่านั้นได้เข้าร่วม Code of Practice สำหรับการดูแลนักเรียนต่างชาติหรือไม่เพราะ Code of Practice นี้ได้ถูกตั้งขึ้นเพื่อเป็นการรับรองการดูแลสวัสดิภาพให้กับนักเรียนต่างชาติ ไม่ว่าจะในเรื่องคำแนะนำหรือความต้องการต่างๆสถาบันการศึกษาที่มีหลักสูตรสำหรับนักเรียนต่างชาติจะต้องทำตามมาตรฐานนี้   โดย Code of Practice นี้ ดูแลเฉพาะในเรื่องสวัสดิภาพของนักเรียนเท่านั้น ไม่ได้เข้าไปควบคุมในเรื่องมาตรฐานการศึกษาของสถาบันคุณสามารถหาสถาบันการศึกษาและหลักสูตรที่คุณสนใจในนิวซีแลนด์ได้ในเว็บไซต์ Hotcourses ของเรา
ประเภทของหลักสูตร
มหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ จะมีทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ปริญญาเอก รวมทั้งอนุปริญญาทั้งในสาขาศิลปะ, วิทยาศาสตร์, ธุรกิจ รวมไปถึงหลักสูตรเฉพาะทางอื่นๆด้วยThe private training establishments (PTEs) และ Institutes of Technology and Polytechnics (ITPs) นั้น จะมีหลักสูตรและความรู้ทางวิชาชีพที่กว้างขวาง ITPs   คุณจะต้องเรียนหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับทักษะเฉพาะทาง หรือ วิชาความรู้ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับสาขาที่คุณเลือก
https://www.apexeducate.com/blog/%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%A2-the-lord-of-the-rings/

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรียนต่อนิวซีเเลนด์กับ Apex